/ / /

AGI coin - trí tuệ nhân tạo trend 2023


AGI coin - trí tuệ nhân tạo trend 2023

SingularityNET (AGI) là 1 dự án dành cho những dịch vụ có liên quan tới trí tuệ nhân tạo (AI). Theo đó, họ đã áp dụng công nghệ Blockchain và kết hợp cùng với AI nhằm tạo ra 1 mạng lưới phi tập trung.

Agility LSD (AGI) là một loại tiền điện tử được ra mắt vào năm 2023 và hoạt động trên nền tảng Ethereum. Agility LSD có nguồn cung hiện tại là 8.030.000. Giá được biết đến gần đây nhất của Agility LSD là 0,845073151617470 USD và biến động 8.54% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 2 (các) thị trường đang hoạt động với $5.414.337,69 được giao dịch trong 24 giờ qua. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại https://agiilitylsd.com/.

Theo đó AGI coin cũng là đồng tiền điện tử chính tại hệ thống được dùng để thanh toán cho những giao dịch mua hay dịch vụ tại nền tảng như phí rút tiền, phí giao dịch,… SingularityNET (AGI) hiện đang chạy trên nền tảng Ethereum dựa theo tiêu chuẩn ERC-20
AGI coin là gì? Tìm hiểu về dự án SingularityNET & AGI coin

Blockchain và AI là công nghệ chính, hiện đại nhất và có nhiều tiềm năng ứng dụng hiện thúc đẩy về tốc độ đổi mới cũng như đưa ra thay đổi cơ bản trong tất cả các ngành. Hiện tại đồng AGI coin là 1 dự án vô cùng thú vị với mục đích là khai thác về sức mạnh của hai công nghệ hàng đầu Blockchain và AI này. Để hiểu rõ hơn về SingularityNET (AGI), hãy cùng tìm hiểu 

Tìm hiểu về SingularityNET và AGI coin

SingularityNET (AGI) là 1 dự án dành cho những dịch vụ có liên quan tới trí tuệ nhân tạo (AI). Theo đó, họ đã áp dụng công nghệ Blockchain và kết hợp cùng với AI nhằm tạo ra 1 mạng lưới phi tập trung.

Theo định nghĩa của team dev SingularityNET (AGI)

SingularityNET (AGI) là Blockchain dịch vụ. Cho phép mọi người tạo, chia sẻ, kiếm tiền từ các dịch vụ AI theo các quy mô.

Đây là dự án nhằm mục đích khai thác sức mạnh của AI và Blockchain.

SingularityNET (AGI) là một dự án dành cho các dịch vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI). Trong đó, họ áp dụng công nghệ Blockchain kết hợp với AI để tạo ra một mạng lưới phi tập trung.

Việc tích hợp hai công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay sẽ làm cho AI trở thành một cộng đồng toàn cầu với con người. Nơi mà AI có thể giao tiếp và giúp con người xử lý công việc.

Singularity sẽ mở ra một làn sóng mới trong công nghệ, nơi người dùng và các công ty công nghệ trên toàn thế giới có thể rao bán các sản phẩm dịch vụ được tạo ra từ AI của mình.

Vấn đề mà Singularity đặt ra để giải quyết là gì?  

Dưới đây là các vấn đề về công nghệ AI toàn cầu hiện tại mà Singularity nêu ra để giải quyết:

  • AI hiện tại đang khá phân mảnh, mỗi hệ thống AI trên toàn thế giới đều tồn tại một cách độc lập. Không có cách nào có thể để chúng có thể giao tiếp và làm việc với nhau một cách dễ dàng.
  • Các hệ thống AI được xây dựng rất nhiều bởi các công ty công nghệ lớn hoặc các chính phủ dùng trong quân đội. Tuy nhiên, có rất nhiều ứng dụng tiềm năng của AI có thể mang lại lợi ích cho xã hội nhưng không được thực hiện hóa do bản chất kinh tế xã hội của công nghiệp AI.
  • Trong khi nhiều giải pháp AI thực hiện các công việc chuyên ngành thì rất tốt nhưng lại thiếu Artificial General Intelligence (Trí thông minh chung nhân tạo) hay còn gọi là “AGI”.

SingularityNET giải quyết vấn đề trên bằng cách nào?

Để thực hiện được những thay đổi trên, team dev đã áp dụng sức mạnh của công nghệ Blockchain kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI. Team dev đã xây dựng được thị trường mở AI-as-a-service đầu tiên trên thế giới. 

Một số tính năng của giải pháp trên: 

  • Kết nối các AI của mọi người, các công ty tổ chức lại với nhau, có tiếng nói chung.
  • Người dùng hoặc các công ty nhỏ có thể triển khai tạo ra các sản phẩm từ AI của mình và rao bán nó cho những người khác.
  • Sau khi được kết nối lại, các AI lại làm việc với nhau trên cùng một nền tảng có thể giải quyết được vấn đề thiếu Artificial General Intelligence (Trí thông minh chung nhân tạo) hay còn gọi là “AGI”.
  • Tạo ra làn sóng mới trong công nghệ khi kết hợp cả Blockchain và AI lại với nhau. Giúp mọi người dễ tiếp cận hơn.

Thể loại: Liquid Staking Derivatives,

Agility LSD là token được phát hành trên nền tảng blockchain của Ethereum

Thời gian phát hành: 04/2023

Website chính thức: https://agilitylsd.com/

White Paper: 
https://docs.agilitylsd.com/

Twitter: https://twitter.com/agility_lsd

Chat room: https://discord.com/invite/dt9wpFk7w4

Mã nguồn dự án: https://github.com/0xAppl/agility-contracts

Diễn đàn: https://medium.com/@AgilityLSD

Agility LSD Token Explorer: 
 https://etherscan.io/token/0x5F18ea482ad5cc6BC65803817C99f477043DcE85

Agility LSDAgility LSD market

Tỷ giá: 1 AGI = 0,8450731516 USD (8.54% so với cùng thời điểm ngày hôm trước)

Tỷ giá Mua AGI: ≈ 20.123 VNĐ

Vốn hóa thị trường:0 USD

Khối lượng giao dịch 24h:8.909.221 USD

Tăng trưởng trong 24h:8.54%

Thứ hạng trên thị trường:2630 / 9252

Bình luận

Chưa có bình luận cho bài viết này.

Gửi bình luận

Bạn cần Đăng nhập để viết bình luận bằng tài khoản cá nhân.

Bình luận bằng Facebook

" Luật sư sống bằng việc BÁN KIẾN THỨC và TRÍ TUỆ, SỰ HIỂU BIẾT. Khách hàng đến với Luật sư để MUA những thứ bạn có. Nếu bạn không những thứ đó thì sẽ bán gì cho khách hàng? Sự UYÊN THÂM trong nghề tạo ra giá trị thật sự cho thân chủ" - Luật sư Vũ Ngọc Dũng -0938188889

Đăng ký nhận tin

Nhập email để là người đâu tiên nhận được những tin tức mới nhất từ Blog Vũ Văn Dũng. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền riêng tư cho email của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến