/ /

Đấu giá bát Hoàng Gia đời nhà Lý niên đại 1009 -1225


Đấu giá bát Hoàng Gia đời nhà Lý niên đại 1009 -1225

Đấu giá bát Hoàng Gia đời nhà Lý niên đại 1009 -1225 tại đêm nhạc từ thiện của Allen Hoài Nam

 

Cảm ơn Anh Hoài Nam – Allen Hoài Nam. “ Cậu bé mồ côi trở thành triệu phú đô la... và tấm lòng từ thiện của anh với các hoàn cảnh khó khăn

 ( Ảnh trên: Ông Allen Hoài Nam trao bằng khen và quà tặng cho đạo diễn trẻ Tống Văn Dũng và Lê Bảo Long)

CUỘC ĐỜI DOANH NHÂN TRIỆU PHÚ ĐÔ LA VÀ BẢN LĨNH SỐNG

Tuổi thơ dữ dội và mồ côi cha từ bé..

Tốt nghiệp trường Đại học University of California (Mỹ), hiện là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty CP Đầu tư Đại tín Techconvina – một Cty đầu tư đa lĩnh vực với tất cả tình yêu dành cho sự nghiệp tại quê nhà. Có lẽ chúng ta lại nhớ tới câu thơ của Chế Lan Viên:

” Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi Ta đi đất đã hóa tâm hồn”..
Gắn bó với quê nhà không dài, nhưng có lẽ dòng máu Việt Nam ở trong anh vẫn còn sôi sục lắm. Anh về Việt Nam với tất cả mơ ước sẽ xây dựng một tập đoàn tại Việt Nam kinh doanh đa lĩnh vực, đa ngành nghề.

Những năm tháng 2007, tôi và Allen Hoài Nam lăn lộn với nhau ở biển trời Phú Quốc, trong anh là một tầm nhìn bao la: ” Em ơi đầu tư phú Quốc đi, tương lai còn hơn cả Hồng Kông đấy. Tầm nhìn của anh đã vượt thời gian và cho tới bây giờ, tôi nhìn Phú Quốc phát triển mạnh mẽ tôi càng thấu hiểu tầm nhìn của một Doanh nhân bươn trải là thế nào.

Tám năm và một bầu trời.
Chỉ tám năm thôi, trở lại câu chuyện của anh tôi không khỏi ngỡ ngàng về sự thành công. Những dự án anh đầu tư tại Phú Quốc về bất động sản giờ đã là những mảnh đất vàng. Những hoạt động kinh doanh tài chính đã là một trong những đơn vị vô cùng uy tín. Những con đường đi gập gềnh mà đầy uy nghi và tầm nhìn của anh khiến tôi thán phục. Tám năm sao anh có thể làm nên điều kỳ diệu vậy: Anh đã trở thành một tỷ phú USD trẻ.. thật tuyệt vời!

Tuổi thơ nhọc nhằn như câu chuyện không tưởng

Thành thạo ba ngoại ngữ: Anh, Pháp, Trung nhưng tiếng Việt vẫn là ngôn ngữ anh muốn mình phải thành thạo nhất. Ngôn ngữ nói lên sự từng trải cuộc đời này. Những ngày tháng huy hoàng bây giờ là kết quả của một quyết định táo bạo mà thân mẫu anh đã làm lúc anh 14 tuổi. Hoài Nam và Ly – cô em gái yêu qúy của anh đã tới bến bờ mới – Hồng Kong, nơi tha hương cầu thực. 5 năm trời sống cơ cực khổ sở sau bao ngày lênh đênh trên biển bằng con đường không chính thống.

Học trong bận bịu lăn lộn cuộc sống. Học trong trạng thái thiếu thốn đủ thứ. Ba mẹ con vật lộn trong căn phòng trọ đất Hong Kong – Allen Hoài Nam mới thấu hiểu sức sống mãnh liệt của Người Việt như Cây Tùng, cây Bách.

Anh như mở ra chân trời bao la cho một cuộc đời phía trước. Anh cứ ước mơ và rồi ước mơ đó cũng thành hiện thực khi năm 1993, gia đình anh rời Hồng Kông qua Canada định cư.Cánh cửa học hành đã mở ra cho anh lẫn công việc kinh doanh tốt đẹp. Anh am hiểu về bất động sản và anh là người môi giới uy tín trong lĩnh vực bất động sản ở Canada. Nơi mang lại cho anh tiềm lực kinh tế để đầu tư về quê hương sau này. Anh là một điển hình của tấm gương phấn đấu không mệt mỏi đẻ trở thành một tỷ phú trẻ.

 

“Có đi thì phải có về đó là căn nguyên của nguồn cội”

Với nhiều người Việt, đã ra nước ngoài là không quay về quê hương. Còn với Allen Hoài Nam, anh quyết định hồi hương và xác định gắn bó lâu dài với quê hương. Để chắc chắn rằng anh sẽ ở Việt Nam mãi, anh đã lâp  Công ty cổ phần đầu tư Đại tín Techconvina. Với chiến lược dài hạn là đầu tư – hợp tác cùng phát triển, anh và công ty từng bước hòa nhập vào dòng chảy toàn cầu hóa, xây dựng một thương hiệu uy tín, góp phần nâng cao giá trị và thanh thế của doanh nghiệp Việt Nam trên thương trường quốc tế. Hiện anh đang xúc tiến để đặt chi nhánh công ty tại Mỹ, Canada, Panama, Timor, Leste và Thụy Sỹ, hướng tới mục tiêu đưa các sản phẩm Việt ra nước ngoài thông qua Techconvina Trust Invest. Và giờ đây  Techconvina Trust Invest  đã đi đúng hướng và thành công rực rỡ. Nó giúp anh trở thành một doanh nhân thành công tại quê nhà.

Allen Hoài Nam giờ có một trách nhiệm xã hội cao cả – giúp những người thiệt thòi và đặc biệt là các cháu nhỏ không được đến trường. Những con người vùng sơn cước xa xôi. Anh đau đáu môt niềm tin rằng:

” Có một ngày anh sẽ có một ngôi trường mang tên Allen Hoài Nam” ở Việt Nam để giúp các con đến trường nhiều hơn nữa!

( Bài viết cảm nhận của Luật sư Vũ Ngọc Dũng – CEO của Bắc Việt Luật www.vungocdung.info – CEO HAHUSA)

VẬT PHẨM TỪ THIỆN MÀ ANH QUYÊN GÓP CHO CHÚNG TÔI:

Hãy tới đêm nhạc để sở hữu chiếc bát Hoàng Gia này, người sở hữu chiếc bát này như một hiện linh của thời gian quý báu. Chân thành cảm ơn nhà hảo tâm đã ủng hộ Đêm nhạc!

Luật sư – CEO Vũ Ngọc Dũng ( www.bacvietluat.vn ) Tổng Giám đốc Bắc Việt Luật

Bình luận

Chưa có bình luận cho bài viết này.

Gửi bình luận

Bạn cần Đăng nhập để viết bình luận bằng tài khoản cá nhân.

Bình luận bằng Facebook

" Luật sư sống bằng việc BÁN KIẾN THỨC và TRÍ TUỆ, SỰ HIỂU BIẾT. Khách hàng đến với Luật sư để MUA những thứ bạn có. Nếu bạn không những thứ đó thì sẽ bán gì cho khách hàng? Sự UYÊN THÂM trong nghề tạo ra giá trị thật sự cho thân chủ" - Luật sư Vũ Ngọc Dũng -0938188889

Đăng ký nhận tin

Nhập email để là người đâu tiên nhận được những tin tức mới nhất từ Blog Vũ Văn Dũng. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền riêng tư cho email của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến